11 TA5_BÁT NHÁO_THPT Vũng Tàu

Đoàn Kêt & Bát Nháo
 
Trang ChínhTrợ giúpTìm kiếmĐăng kýThành viênNhómĐăng Nhập

Share | 
 

 một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
camel_wants_water
level 4
level 4
avatar

Nam Tổng số bài gửi : 25
Age : 25
Đến từ : tập đoàn bát nháo TA5 vt
nghề nghiệp : ashley tisdale
Registration date : 27/02/2008

Bài gửiTiêu đề: một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ   Thu Mar 13, 2008 9:02 pm

Chiều cao chịu ảnh hưởng của nhân tố di truyền rất rõ rệt, nhưng nếu các bạn luyện tập từ nhỏ một cách khoa học và thường xuyên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng đủ chất và một nề nếp sinh hoạt lành mạnh thì có thể tác động được đến vóc dáng, làm cho chiều cao tăng trưởng tốt hơn tốt. Các môn thể thao như bơi lội, các môn bóng rổ, bóng chuyền, các trò chơi vận động như nhảy xa, nhảy cóc, sự tắm nắng...cũng có hiệu quả làm tăng trưởng chiều cao. Và hiệu qủa tập luyện sẽ càng lớn nếu như bắt đầu tập luyện càng sớm, nữ chủ yếu vào thời kỳ dậy thì còn nam phải trước lứa tuổi 17-18 vì khi đã trưởng thành xương đã ngừng phát triển thì rất khó làm thay đổi được. Basketball

1.Chiều cao thế nào là hợp lý với người Việt lol!

Trẻ phát triển thể chất bình thường khi đạt cân nặng và chiều cao trung bình theo tuổi như sau:
- 6 tuổi: cao 116,1 cm, nặng 20,7 kg (với trẻ trai); cao 114,6 cm và nặng 19,5 kg (với trẻ gái).
- 7 tuổi: cao 121,7 cm, nặng 22,9 kg (trẻ trai); cao 120,6 cm, nặng 21,8 kg (trẻ gái).
- 8 tuổi: cao 127cm, nặng 25,3 kg (trẻ trai); cao 126,4 cm, nặng 24,8 kg (trẻ gái).
- 9 tuổi: cao 132,2 cm, nặng 28,1 kg (trẻ trai); cao 132,2 cm, nặng 28,5 kg (trẻ gái).
- 10 tuổi: cao 137,5 cm, nặng 31,4 kg (trẻ trai); cao 138,3 cm, nặng 32,5 kg (trẻ gái).
- Giai đoạn dậy thì (trẻ gái 10-12 tuổi, trẻ trai 12-18 tuổi): Trong thời điểm tiền dậy thì, và dậy thì, chiều cao của trẻ có thể tăng vọt từ 8-12 cm mỗi năm nếu được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt, do vậy cần đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ trong suốt giai đoạn quan trọng này. Sau tuổi dậy thì, chiều cao ở trẻ tăng rất chậm.
Trẻ lớn dần thì tốc độ tăng trưởng chiều cao chậm lại so với những năm đầu đời. Việc đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ ở lứa tuổi tiểu học là hết sức cần thiết nhằm chuẩn bị tốt cho sự tăng vọt chiều cao khi vào tuổi dậy thì.
Thông thường các nhà chuyên môn ước tính chiều cao lúc trưởng thành của trẻ như sau: chiều cao của trẻ 10 tuổi bằng 80% chiều cao lúc trẻ trưởng thành; chiều cao lúc trưởng thành bằng gấp đôi chiều cao trẻ lúc 2 tuổi. Cụ thể, nếu bé 2 tuổi cao 85 cm, thì khi trưởng thành sẽ đạt chiều cao 1,7 mét, nếu được đảm bảo dinh dưỡng hợp lý. Giai đoạn từ 25-30 tuổi chiều cao không còn phát triển nữa jocolor


2.Vận động sẽ trợ giúp phất triển chiều cao queen

Việc vận động sẽ kích thích, đẩy mạnh quá trình chuyển hóa năng lượng, trao đổi chất, thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ thể, tăng cường dung nạp canxi vào mô xương, giúp cho xương dài ra và vững chắc hơn. Do vậy, cần tạo thói quen tập luyện, vận động (vừa sức) hằng ngày cho trẻ. Tuy nhiên, hiện nay thời gian học tập của trẻ khá bận rộn, căng thẳng, không gian sống quá chật hẹp, không thuận tiện cho việc luyện tập, vận động, khiến trẻ có thói quen thích những trò chơi ở trạng thái tĩnh (chơi game, đọc sách...). Trẻ ở các thành phố ít có điều kiện tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến phát triển chiều cao. afro

3.Ngủ ngon cũng quan trọng đến chiều cao

Với giấc ngủ, nếu trẻ ngủ sâu sẽ giúp tiết hormon tăng trưởng, giúp hấp thu canxi, kích thích xương trẻ dài ra và phát triển toàn diện về thể chất. Vì thế, cần cho trẻ ngủ lúc 9-10 giờ đêm, và thời gian trẻ ngủ ít nhất cũng phải được 8 giờ mỗi ngày. Việc chăm sóc trẻ phải đảm bảo vệ sinh trong sinh hoạt, ăn uống, giúp trẻ hạn chế, tránh được nhiều bệnh tật, nhờ đó trẻ có sức khỏe, tăng trưởng tốt. bounce

4.Nên bổ sung dinh dưỡng hợp lý
albino
Biếng ăn là tình huống rất thường gặp ở trẻ, khiến bà mẹ lo lắng. Có trẻ vì biếng ăn dẫn đến suy dinh dưỡng. Do vậy, cần điều trị biếng ăn, suy dinh dưỡng sớm, để giúp trẻ tăng trưởng. Một số trẻ không thích uống sữa, cần cho trẻ ăn thêm những thực phẩm được làm từ sữa (phô mai, sữa chua...), và những thực phẩm chứa nhiều canxi như, cua đồng, tôm, tép, ốc.Cần chú ý cho trẻ ăn thức ăn giàu sắt, bổ máu như: gan, thịt, cá, rau lá xanh... Vitamin có trong cá tươi sẽ giúp trẻ hấp thu tốt chất sắt có trong thức ăn. Bên cạnh đó nhớ tẩy giun định kỳ (6 tháng/lần) đề phòng nhiễm giun gây mất chất sắt ở trẻ. Môi trường sống ô nhiễm dễ khiến trẻ mắc bệnh tật làm chậm quá trình tăng trưởng.
What a Face

Vitamin thì cần cho sự sống và phát triển, tuy nhiên vitamin không thể là yếu tố phát triển Trích nguồn từ
Bên Mỹ họ có biện pháp gọi là “kéo giãn”. Nếu bạn quyết tâm thì hãy làm vì thời gian phải tính bằng đơn vị năm chứ không nôn nóng được. Nói ngắn gọn là làm cho các khớp ở chân và lưng giãn tối đa. Cách kéo giãn như sau :
farao

Bạn có thể chọn 1 trong các cách sau tùy theo điều kiện của bạn mà thực hiện>Bên Mỹ họ có biện pháp gọi là “kéo giãn”. Nếu bạn quyết tâm thì hãy làm vì thời gian phải tính bằng đơn vị năm chứ không nôn nóng được. Nói ngắn gọn là làm cho các khớp ở chân và lưng giãn tối đa. Cách kéo giãn như sau : flower

Bạn có thể chọn 1 trong các cách sau tùy theo điều kiện của bạn mà thực hiện .
Cách 1 .Mua máy tập tăng chiều cao về xài ,mua máy thì có hướng dẫn rùi tui không hướng dẫn nữa
Cách 2 .Đi bơi ngày 1 giờ. tối đa 2 giờ bơi Sleep
Cách 3 .Kéo xà đơn 1 tiếng 1 ngày tùy bạn kéo sao cũng được miễn là đúng 1 tiếng
Tiếp đến là ăn những thực phẩm làm tăng sụn đầu xương : chân gà, gân bò, gân heo… Ăn thực phẩm chứa nhiều canxi: uống sữa, ăn hải sản: nghêu, sò, ốc, hến, cá biển kho nhừ xương. Không ăn nhiều đường.
Bài tập ở trên ko có tác dụng làm cho xương dài ra ,mà làm cho các sụn đầu xương phát triển nên bạn có thể cao thêm
Ngủ 1 ngày 8 giờ, ưu tiên ngủ ban đêm, không thức khuya.ban đêm hoc môn tăng chiều cao mới làm việc
Bạn làm thật kiên nhẫn vẫn có thể tăng chiều cao được. Người việt nam chúng ta có 1 câu "Dục tốc bất Đạt"mong mọi người hãy nhớ lấy nếu bạn tập nhiều hơn những gì mà tui nêu trên có thể việc tập luyện của bạn sẽ ko có hiệu quả ,chớ dại mới tập 1 tháng mà đi đo sem mình có cao thêm chưa ,chiều cao của nam từ 18t -25 1 năm cao thêm 1-2cm thôi tốt nhất 1 năm đo 1 lần clown

Ở Mỹ, có những người tập luyện và ăn như vậy sau 2 năm đã tăng được 5 cm ở tuổi 28, có người 30 tuổi. Hy vọng bạn sẽ kiên trì thực hiện. Tôi nhắc bạn một câu: chẳng có cái gì là không thể.
Chúc thành công.


_________________
(¯`v´¯)ashley(¯`v´¯)
..._...|..____________________, ,
....../ `---___________----_____|]=
...../_=;;;;;;;;_______.
.....], ---.(_(__) /
....// (..) ), ----"
...//___//
..//___// <== camel_wants_water ==>
.//___//
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://360.yahoo.com/camel_wants_water
camel_wants_water
level 4
level 4
avatar

Nam Tổng số bài gửi : 25
Age : 25
Đến từ : tập đoàn bát nháo TA5 vt
nghề nghiệp : ashley tisdale
Registration date : 27/02/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ   Thu Mar 13, 2008 9:03 pm

year! lever 2 rồi!^^

_________________
(¯`v´¯)ashley(¯`v´¯)
..._...|..____________________, ,
....../ `---___________----_____|]=
...../_=;;;;;;;;_______.
.....], ---.(_(__) /
....// (..) ), ----"
...//___//
..//___// <== camel_wants_water ==>
.//___//
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://360.yahoo.com/camel_wants_water
tráitimbănggiá
Admin
Admin
avatar

Nữ Tổng số bài gửi : 186
Age : 25
nghề nghiệp : student
Humor : 285/6 Bình Giã
Registration date : 25/02/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ   Fri Mar 14, 2008 6:18 am

Dụng chạm nỗi đau thầm kín của tao, tao hẻm chịu đâu hjx hjx hjx , tụi mày chơi bể Embarassed Mad Sad No scratch

_________________
Học chi nhiều cho đầu to mắt trố
Về nhà lấy vợ cho dân số nó đông

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://360.yahoo.com/ta5_pro_vip
cristianorooney78
level 4
level 4
avatar

Nam Tổng số bài gửi : 42
Age : 25
Registration date : 01/03/2008

Bài gửiTiêu đề: Re: một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ   Fri Mar 14, 2008 8:03 am

đúng là thằng Mr.Bể
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
Sponsored content




Bài gửiTiêu đề: Re: một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ   

Về Đầu Trang Go down
 
một số bài tập phát triển chiều cao cho các bạn thick bóng rổ
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
11 TA5_BÁT NHÁO_THPT Vũng Tàu :: Bát Nháo :: Bóng rổ :: vỡ lòng-
Chuyển đến